NGỮ VĂN - LỚP 9 | ĐỀ ÔN TẬP SỐ 2: ĐỌC HIỂU + ĐOẠN VĂN NLXH + NLVH BÀI "KIỀU Ở LẦU NGƯNG BÍCH"

NGỮ VĂN – LỚP 9 | ĐỀ ÔN TẬP SỐ 2: ĐỌC HIỂU + ĐOẠN VĂN NLXH + NLVH BÀI "KIỀU Ở LẦU NGƯNG BÍCH"

NGỮ VĂN – LỚP 9 | ĐỀ ÔN TẬP SỐ 2: ĐỌC HIỂU + ĐOẠN VĂN NLXH + NLVH BÀI "KIỀU Ở LẦU NGƯNG BÍCH"

Dạy học trên truyền hình Thanh Hóa
Môn học: Ngữ văn – Lớp 9 (Văn9)
Bài học: Đề ôn tập số 2: Đọc hiểu + Đoạn văn NLXH + NLVH bài “Kiều ở lầu Ngừng Bích”
Giáo viên dạy: Cô giáo Phạm Thị Giang – Trường THCS An Hoạch
#Văn9
#hoctrentruyenhinh
#PTTHThanhHoa #ThanhHoa #tintức
Đăng ký và cập nhật những thông tin mới nhất của truyền hình Thanh Hóa!
Link đăng ký: http://popsww.com/DaiPTTHThanhHoa
————————————————-
Kênh Youtube Đài PTTH Thanh Hóa là kênh chính thức của Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa. Kênh liên tục cập nhật những tin tức, thời sự mới nhất, liên tục 24/7, các chương trình Gameshow, giải trí, ca nhạc, phóng sự ký sự, phim tai lieu …
🌐Website: http://truyenhinhthanhhoa.vn
📺 Youtube: https://youtube.com/c/daiptththanhhoa
📲 Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhthanhhoa


Tag liên quan đến NGỮ VĂN – LỚP 9 | ĐỀ ÔN TẬP SỐ 2: ĐỌC HIỂU + ĐOẠN VĂN NLXH + NLVH BÀI "KIỀU Ở LẦU NGƯNG BÍCH"

văn lớp 9,THTH,truyền hình thanh hóa,thanh hóa,tin tức,thời sự,thời sự thanh hóa,tin mới nhất,thanh hóa news,đài thanh hóa,tin hot nhất,học trên truyền hình,học online,ngữ văn lớp 9,văn 9,bài kiều ở lầu ngưng bích văn lớp 9,ngữ văn 9,cô giáo phạm thị giang,thcs an hoạch thanh hóa,học trên truyền hình thanh hóa,văn 9 đề ôn tập số 2,học văn lớp 9 cô mai trường an hoạch

Xem thêm các video khác tại hocvemythuat.net

About Đài PTTH Thanh Hoá

Check Also

phan-tich-truyen-lao-hac

Phân tích truyện ngắn Lão Hạc của Nam Cao

Đề bài: Phân tích truyện ngắn Lão Hạc của Nam Cao. Bài làm Nam Cao …

6 comments

  1. cô tên Phạm Thị Giang , em cũng v :v

  2. Tuấn Curtis

    năm nay thi truyện mà ta?

  3. Cô giáo tên j

  4. phải quá hay chứ

  5. MVT - FREESTYLE

    cô giảng khá hay nhaa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *